Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

TRƯỜNG THCS PHƯỚC VĨNH TÂY LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018
Trong không khí cả nước hân hoan chào đón 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/05/2018), ngày 31/5/2018 thầy và trò trường Trung học cơ sở Phước Vĩnh Tây đã long trọng tổ chức “ Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018”. Đến dự buổi lễ có Ông Nguyễn Ngọc Thạch đại diện Phòng GD-ĐT Cần Giuộc, Bí thư Đảng uỷ và UBND xã Phước Vĩnh Tây, đại diện các ngành đoàn thể xã Phước Vĩnh tây, đại diện CMHS và các mạnh thường quân xã nhà, Ban lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Phước Vĩnh Tây.

Mở đầu buổi lễ là nghi thức chào cờ đầy trang nghiêm. Một năm học đã trôi qua với biết bao những cố gắng, nỗ lực của cả thầy và trò trường Trung học cơ sở Phước Vĩnh Tây.

Tiếp theo lễ chào cờ, Thầy  hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban giám hiệu tổng kết năm học 2017-2018.



Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường Trung học cơ sở Phước Vĩnh Tây đã đạt được rất nhiều những thành tích đáng ghi nhận. Từ các cuộc thi của các thầy cô giáo, đến những cuộc thi của học sinh nhà trường.  Học sinh trường Trung học cơ sở Phước Vĩnh Tây  không chỉ giành được nhiều thành tích tốt tại các cuộc thi do cấp huyện và cấp tỉnh tổ chức. Ngoài ra, nhà trường cũng ghi nhận và tuyên dương các lớp đạt kết quả giáo dục toàn diện, các em học sinh đạt thành tích học sinh gỏi, học sinh tiên tiến trong năm học. Bên cạnh các thành tích học tập xuất sắc, trong năm học vừa qua. Kết thúc buổi lễ là phần trao thưởng cho thầy cô và các bạn học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học.




Nhả trường ghi nhận sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, sự đóng góp của CMHS và các mạnh thường quân. 

Vậy là một năm học nữa lại trôi qua trong biết bao niềm vui và tự hào. Lời kết, xin chúc cho cả thầy và trò của trường Trung học cơ sở Phước Vĩnh Tây sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong những năm học sắp tới, xứng đáng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành GD-ĐT huyện nhà. 
 

Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây
Địa chỉ: Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2phuocvinhtaycg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsphuocvinhtaycg.edu.vn