Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

LỄ TỔNG KẾT PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2023-2024
    Thực hiện kế hoạch năm học 2023-20sáng ngày 25/05/2024 trường TH và THCS Phước Vĩnh Tây tổ Lễ tổng kết năm học nhằm mục đích đánh giá những kết quả thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024; kịp thời biểu dương, khen thưởng những giáo viên và học sinh đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy và học.
 Đến dự buổi Lễ tổng nhà trường vinh dự được đón tiếp quý đại biểu đại diện Phòng GD&ĐT huyện Cần GiuChính quyền địa phương, Hội khuyến học địa phương, Mạnh Thường quân cùng tham dự.
Trong buổi Lễ tổng kết phát thưởng, trường tổ chức trao thưởng cho Giáo viên và Học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học:
- Giáo viên đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp huyện.
- Giáo viên đạt giải thiết kế giáo án E-LEARNING cấp huyện.
- Học sinh giỏi 4 năm liền.
- Học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.
+ Văn hóa 9.
+ Sáng tạo KHKT.
+ Giỏi máy tính cầm tay.
+ Thi “Sáng kiến bảo đảm trật tự trường học về phòng ngừa bạo lực học đường và lao động trẻ em”
+ Olympic tiếng Anh trên internet.
- Học sinh giỏi nhất khối (THCS).
- Học sinh giỏi nhất lớp (THCS).
- Học sinh đạt danh hiệu “HỌC SINH XUẤT SẮC”.
- Học sinh đạt danh hiệu “HỌC SINH GIỎI”.
- Học sinh đạt danh hiệu “HỌC SINH TIÊN TIẾN” (Khối 9, những HS có điểm Trung bình các môn cả năm từ 8.0 trở lên).
- Học sinh Tiểu học hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện: kết quả đánh giá các môn học đạt hoàn thành tốt,có năng lực,phẩm chất đạt tốt, bài kiểm tra định kỳ cuối năm học các môn học đạt 9 điểm trở lên.
- Học sinh Tiểu học có thành tích vượt trội hay tiến bộ vượt bậc về ít nhất một môn học hoặc ít nhất một năng lực, phẩm chất được giáo viên giới thiệu và tập htể lớp công nhận. (“HỌC SINH TIÊU BIỂU”).
Có thể nói, trong năm học qua, Thầy và Trò trường TH và THCS Phước Vĩnh Tây đã cùng nỗ lực, phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công đáng khích lệ. Mỗi thành tựu đều là kết tinh của sự phấn đấu của bản thân, sự quan tâm giúp sức của tập thể. Hi vọng trong năm học tới, tập thể đơn vị trường TH và THCS Phước Vĩnh Tây sẽ tiếp tục phát huy "thương hiệu", làm sáng ngời truyền thống hiếu học và tự rèn luyện, tự phấn đấu, gặt hái được nhiều hơn những thành công trong chặng đường chinh phục tri thức.
Tác giả: LÊ THỊ TRÚC LIN Nguồn: TH VÀ THCS PHƯỚC VĨNH TÂY
Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây
Địa chỉ: Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2phuocvinhtaycg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsphuocvinhtaycg.edu.vn