Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

TỌA ĐÀM KỶ NỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3)
Chiều ngày mùng 8/3/2018, tại Trường THCS Phước Vĩnh Tây, BCH Công đoàn trường tổ chức họp mặt kỉ niệm 108 năm ngày Quốc Tế Phụ Nữ ( 8/3/1910 -8/3/2018).

Căn cứ hướng dẫn số 11/HD-LĐLĐ ngày 22/2/2018 của Liên Đoàn Lao Động huyện Cần Giuộc  về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày mùng 8/3/2018, tại Trường THCS Phước Vĩnh Tây,  BCH Công đoàn trường tổ chức họp mặt kỉ niệm 108 năm ngày Quốc Tế Phụ Nữ ( 8/3/1910 -8/3/2018). Tham dự buổi kỉ niệm có Thầy Trần Văn Vũ - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và  toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên của nhà trường

Mở đầu buổi họp mặt kỉ niệm, cô Bùi Thị Thanh Mỹ - Trưởng ban Nữ công nhà trường đã ôn lại lịch sử ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 và khái quát truyền thống phụ nữ Việt Nam trong  các cuộc kháng chiến lớn của dân tộc  và vai trò của người phụ nữ trong thời kì đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tiếp theo đó là buổi tọa đàm tham gia hái hoa dân chủ với chủ đề “ Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc ”. Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với những lời chia sẽ, bộc bạch chân tình và những kinh nghiệm quý báo từ Ban Lãnh đạo nhà trường, các thầy cô lớn tuổi có nhiều thành tích đạt được trong quá trình công tác. 
            Buổi tọa đàm được tổ chức trang trọng, gọn nhẹ và thân tình như một món quà tinh thần mà Ban lãnh đạo, Công đoàn muốn gửi tặng cho tập thể nữ CB-GV-CNV  nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Đây là dịp để Chi bộ, BGH nhà trường, Công đoàn cơ sở lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các nữ CB-GV-CNV trong nhà trường. Nhà trường luôn tạo điều kiện để các nữ CB-GV-CNV học tập, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như quan tâm chăm lo đời sống của các cô, các chị.

                                                                   Một số hình ảnh trong buổi họp mặt
                     
Thầy Trần Văn Vũ - Bí thư, hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng tập thể CBGVNV nữ nhà trường nhân ngày 8/3
                      
                        Tặng quà chúc mừng cho tập thể CBGVNV nữ nhân ngày 8/3 của BLĐ và Công đoàn trường

                      
                                                     Cô Bùi Thị Thanh Mỹ - TB nữ công điều khiển tọa đàm


                         
                     
                                                              Cô Võ Thị Bé tham gia câu hỏi tọa đàm
 

Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây
Địa chỉ: Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2phuocvinhtaycg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsphuocvinhtaycg.edu.vn