Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

PHONG TRÀO THI ĐUA CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3
Chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/21931 – 26/3/2018) Đoàn trường THCS Phước Vĩnh Tây tổ chức giải bóng đá mini cho học sinh nam và hội thi khéo tay hay làm cho học sinh nữ.
Phong trào đã tạo sân chơi giải trí cho học sinh sau thời gian học tập, phong trào tạo tinh thần đoàn kết cho các lớp phát huy tính tích cực của thế hệ đoàn viên.
Giải bóng đá mini giúp các em rèn luyện sức khỏe, các lớp có thời gian rèn luyện và trải qua các vòng loại tính điểm. Kết quả đã chọn ra 4 lớp vào vòng chung kết, nhất khối 6 và nhất khối 7, nhất khối 8 và nhất khối 9. Vòng chung kết diễn ra gây cấn và hấp dẫn với sự cổ động của giáo viên và học sinh, cuối cùng chọn ra 2 đội vô địch.

Cùng lúc với vòng chung kết bóng đá nam là hội thi khéo tay hay làm cho các học sinh nữ, hội thi giáo dục ý thức bào vệ môi trường thông qua làm các sản phẩm trang trí, lưu niệm từ vật liệu có sẵn như lá dừa, vỏ chai nhựa, giấy bào cũ,…. Kết quả chọn ra 4 sản phẩm giải nhất các khối.

Các phong trào được tổng kết phát thưởng vào ngày 26/3, kết quả thành công tốt đẹp và học sinh thích thú tạo điều kiện tốt cho tổ chức các phong trào về sau.

Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây
Địa chỉ: Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2phuocvinhtaycg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsphuocvinhtaycg.edu.vn