Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

SINH HOẠT ĐOÀN
Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Xã Phước Vĩnh Tây về việc sinh hoạt các chi đoàn trên địa bàn ấp 3, phối hợp với Đoàn xã, Chi Đoàn THCS Phước Vĩnh Tây tổ chức sinh hoạt Đoàn theo hướng đổi mới vào lúc 16h ngày 11/4/2018
  Buổi sinh hoạt có sự tham gia của các Chi Đoàn THCS, Chi Đoàn Tiểu học, Chi Đoàn Mẫu Giáo và Chi Đoàn ấp 3.
Buổi sinh hoạt gồm hai nội dung chính:
  1. Ông Nguyễn Văn Non là Đảng ủy viên – Trưởng Công an xã Phước Vĩnh Tây tuyên truyền chủ điểm “Một số biện pháp phòng chống tội phạm lừa đảo, trộm cướp ở địa phương”. Với các biện pháp cần thiết giúp  bản thân và gia đình bảo vệ tài sản. Bên cạnh đó Ông Nguyễn Văn Non cũng đưa ra một số tình huống thực tế giúp đoàn viên có cách phòng tránh tội phạm. Trong buổi tuyên truyền đoàn viên cũng có một số câu hỏi đặt ra nhờ Ông Nguyễn Văn Non giải đáp.
  2. Trong buổi sinh hoạt nhằm chào mừng 43 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018) Chi đoàn THCS tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975” với sự tham gia của các chi đoàn. Bằng hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm và nhận quà, cuộc thi diễn ra rất sôi nổi không chi đoàn viên học sinh hào hứng mà đoàn viên giáo viên cũng nhiệt tình tham gia. Tuy thời gian sinh hoạt ngắn nhưng đã tăng thêm sự gắn kết của các Chi đoàn.
                                                                      Một số hình ảnh buổi họp
                                          
                                          
                                          
                                           
Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây
Địa chỉ: Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2phuocvinhtaycg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsphuocvinhtaycg.edu.vn