Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2018, Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)
Tham dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy và UBND xã Phước Vĩnh Tây, các ban ngành đoàn thể địa phương, Hội CMHS, các mạnh thường quân, các thầy cô giáo đã về hưu cùng toàn thể  cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
Buổi Lễ là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh bày tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã truyền cho các em có nghề để tự tin vững bước trên con đường tương lai.
Tại buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam,  Bà Lê Thị Thu Năm bí thư Đảng ủy xã Phước Vĩnh Tây  lên phát biểu bày tỏ những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới nhà trường và cũng là tình cảm, niềm vui và sự động viên khích lệ nhà trường tiếp tục phát triển vững mạnh.
Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 20/11/2018 









 
Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây
Địa chỉ: Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2phuocvinhtaycg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsphuocvinhtaycg.edu.vn