Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

ẤM ÁP CHIẾC ÁO MỚI MÙA XUÂN DÀNH CHO HỌC TRÒ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Tiếp sức đến trường là một trong những hoạt động được quan tâm hàng đầu tại ngôi trường TH và THCS Phước Vĩnh Tây, trong điều kiện và khả năng của mình, Ban giám hiệu, tập thể giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để các em học sinh được chăm lo tốt nhất, an tâm đến lớp học tập và rèn luyện. 
Cứ mỗi năm Tết đến, đâu đó ở dãy hành lang học sinh lại thấy hình ảnh cô giáo Lê Thị Lệ Huyền đang tranh thủ giờ giải lao để lấy số đo mua áo tặng học sinh khó khăn. Mỗi năm có hơn 30 chiếc áo mới tặng các em dịp tết, mỗi chiếc áo đều do chính cô Huyền lựa chọn để vừa vặn và thoải mái nhất cho học sinh, đây là khoản tiết kiệm của gia đình cô Huyền và thầy Huy xuất phát từ chính sự quan tâm và thương yêu của người thầy, người cô giúp các em có niềm vui năm mới.
Hình 01. Thầy Trần Văn Vũ - hiệu trưởng và cô Lê Thị Lệ Huyền trao áo mới cho học sinh 
Hình 02. Cô Lê Thị Lệ Huyền trao chiếc áo mùa xuân cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Hình 03. Học sinh phấn khởi được trao áo mới dịp tết
 Có thâm niên công tác tại trường TH và THCS Phước Vĩnh Tây, nhiều thế hệ học trò của thầy Nguyễn Khắc Huy và cô Lê Thị Lệ Huyền đã trưởng thành và có nhiều đóng góp cho địa phương và xã hội, trong số đó không ít các em đã nhận được sự giúp đỡ, tiếp sức của gia đình thầy, cô. Mong rằng, những chiếc áo mới được cô Huyền chọn lựa sẽ giúp các em có thêm sự tự tin vững bước trên con đường chinh phục tri thức.
Tác giả: LÊ THỊ TRÚC LIN Nguồn: TH VÀ THCS PHƯỚC VĨNH TÂY
Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây
Địa chỉ: Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2phuocvinhtaycg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsphuocvinhtaycg.edu.vn