Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

HOẠT ĐỘNG THAM QUAN HỌC TẬP TẠI BẢO TÀNG HỒ CHÍ MINH VÀ CÔNG VIÊN VĂN HÓA ĐẦM SEN
Hoạt động trải nghiệm tìm hiểu lịch sử dân tộc của học sinh trường TH và THCS Phước Vĩnh Tây
Thực hiện Kế hoạch 131/KH-TH&THCSPVT về việc Tổ chức tham quan, học tập tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Công viên văn hóa Đầm Sen năm học 2023-2024 nhằm tạo cơ hội cho học sinh được tìm hiểu lịch sử dân tộc và trải nghiệm tham quan du lịch nâng cao sức khỏe tinh thần. Ngày 15/03/2024, trường TH và THCS Phước Vĩnh Tây với sự đồng hành của công ty dịch vụ du lịch Thác Việt đã tổ chức thành công chuyến trải nghiệm thú vị với sự tham gia của hơn 80 học sinh và phụ huynh. 
Đoàn tham quan Bảo tàng khối tiểu học

Đoàn tham quan bảo tàng khối THCS
Học sinh nghe thuyết trình về hành trình tìm đường cứu nước của Bác


Học sinh và những cổ vật tại Đền thờ Bác
Cùng với chuyến đi tìm hiểu lịch sử dân tộc, tour trải nghiệm còn đưa học sinh đến vui chơi tại công viên văn hóa Đầm Sen, tại đây các em được vui chơi những trò chơi thú vị và tiếp xúc với những loài động vật trong Vườn bách thú




Kết thúc cuộc hành trình với tinh thần vui vẻ, hài lòng của học sinh và phụ huynh. Sự hứng thú của học sinh chính là thành công lớn đối với hoạt động giáo dục của nhà trường. Mong rằng, sau chuyến trải nghiệm này, các em sẽ được bồi dưỡng tình yêu nước, yêu thiên nhiên tươi đẹp và có thêm những người bạn tốt.


 
Tác giả: LÊ THỊ TRÚC LIN Nguồn: TH VÀ THCS PHƯỚC VĨNH TÂY
Trường TH&THCS Phước Vĩnh Tây
Địa chỉ: Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2phuocvinhtaycg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsphuocvinhtaycg.edu.vn